Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ MTT
Improving business efficiency at MTT . Trading and Service Co., Ltd

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Thị Linh (2019604064)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Đề tài khóa luận tập trung nghiên cứu hoạt động nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ MTT. Nội dung khóa luận bao gồm: Cơ sở lý luận, Phân tích và đánh giá thực trạngchất lượng dịch vụ quảng cáo qua Internet tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ MTT,. Qua đây đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ quảng cáo qua Internet tại Công ty .Tác giả đã sử dụng các phương pháp như: Phương pháp thu thập số liệu, phương pháp xử lí số liệu và phương pháp quan sát. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng thực trạng chất lượng chất lượng dịch vụ được đánh giá theo 5 nội dung: Độ tin cậy, Yếu tố hữu hình, Năng lực phục vụ, Sự đồng cảm và Yếu tố đáp ứng. Các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ: nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên và đo lường hiệu suất phục vụ khách hàng, Từ đó, chỉ ra những mặt đạt được những mặt hạn chế và nguyên nhân, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh


Abstract:

Thesis topic focuses on research activities to improve business efficiency at MTT Trading and Service Co., Ltd. The thesis content includes Theoretical basis, Analysis and assessment of the current status of Internet advertising service quality at MTT Trading and Service Co., Ltd. Thereby proposing solutions to improve the quality of Internet advertising services at the Company. The author used methods such as Data collection method, data processing method and observation method. . The research results show that the status of service quality is evaluated according to 5 contents Reliability, Tangible factors, Service capacity, Empathy and Responsiveness factors. Activities to improve service quality improve the quality of staff and measure customer service performance. From there, point out the areas of achievement, limitations and causes, and propose solutions to improve service quality. Improve business performance


Key word:

Business Administration K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Linh (2019604064)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Quang Huy
Thông tin nhan đề:Nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ MTT
Improving business efficiency at MTT . Trading and Service Co., Ltd
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)